Quý khách hàng hợp tác với Vận Chuyển Lạc Đà đồng nghĩa với việc chấp thuận hoàn toàn các quy định do chúng tôi đưa ra dưới đây. Mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng sẽ được được giải quyết theo quy định này và tuân thủ theo quy định của các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại Việt Nam và nước sở tại.
1. Điều kiện nhận đền bù hàng hóa dịch vụ đặt hàng hộ
a. VCLD chỉ đền bù hàng hóa trong trường hợp cụ thể sau
-Hàng hóa do nhân viên đặt hàng sai với link hàng và mô tả của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hàng đền bù 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển nội địa Trung Quốc.
-Trường hợp nhà bán phát thiếu hàng, gửi sai địa chỉ… chúng tôi có trách nhiệm liên lạc phản ánh với nhà bán để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:
+Trường hợp nhà bán nhận sai, phát thiếu và đồng ý hoàn tiền: chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng vào ví mua hàng trong thời gian 24h kể từ khi nhà bán hoàn lại tiền cho chúng tôi.
+Trường hợp nhà bán không nhận sai hoặc bất hợp tác: chúng tôi sẽ chia sẻ hỗ trợ tối đa 50% giá trị hàng thiếu nhưng số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá 1 triệu đồng. Vì vậy, để tránh rủi ro đáng tiếc này có thể xảy ra, chúng tôi khuyên khách hàng cân nhắc lựa chọn shop trước khi đặt mua.
b. VCLD có quyền từ chối đền bù hàng hóa trong những trường hợp sau
-TH1: Đơn hàng mô tả không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến hàng về không như khách mong muốn thì bên phía chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm (mọi giao dịch với nhà bán đều được chúng tôi lưu lại lịch sử và có thể cung cấp cho khách hàng).
-TH2: Hàng hóa đặt về có chất lượng không như mong muốn của khách hàng.
Nếu hàng hóa khách hàng nhận được không đạt chất lượng như mong muốn thì khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chúng tôi chỉ có trách nhiệm phản ánh, trao đổi với nhà bán để đòi quyền lợi giúp nếu được. VCLD chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu của khách hàng nên sẽ không giải quyết các vấn đề về chất lượng hàng hóa.
-TH3: Liên quan đến hàng bảo hành: nếu nhà bán bên TQ đã nhận được hàng bảo hành của khách hàng chuyển sang, nhưng không gửi lại hàng sau khi bảo hành hoặc không liên lạc lại được nữa. Chúng tôi không có trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng, chỉ hỗ trợ giao dịch với nhà bán để đảm bảo quyền lợi cho khách nếu được.
-TH4: Liên quan đến hàng hóa nhà bán gửi không đúng như link đã đặt hàng, nếu shop mà khách hàng chọn và không thông báo trước với nhân viên kinh doanh là sử dụng dịch vụ kiểm đếm hàng hóa của công ty (dịch vụ này sẽ mất thêm phí) thì khách hàng sẽ phải chịu mọi tổn thất.
-TH5: Đơn hàng của quý khách không thuộc 1 trong 3 các web thương mại được TQ bảo hộ: taobao, tmall, 1688
2. Đền bù trong quá trình vận chuyển
-Đối với hàng dễ vỡ, hỏng, giá trị cao chúng tôi khuyên quý khách nên lựa chọn đóng gỗ, đóng bảo hiểm để được đảm bảo quyền lợi khi gặp rủi ro. Nhưng mặt hàng bắt buộc cần đóng gỗ: gốm sứ, linh kiện điện tử, vali…nhưng mặt hàng dễ bị móp méo trong quá trình vận chuyển. Nếu quý khách không đóng gỗ mà hàng về bị móp méo hư hỏng, chúng tôi không chịu trách nhiệm. Nếu khách hàng có đóng gỗ nhưng không đóng bảo hiểm thì công ty chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ x5 lần phí vận chuyển nếu gặp sự cố không quá 2 triệu, và không quá giá trị tiền hàng.
-Đối với hàng hóa dễ vỡ, móp méo, nếu khách hàng đồng ý gia cố đóng gỗ và tham gia bảo hiểm hàng hóa từ 5-10% thì khi xảy ra sự cố do quá trình vận chuyển thì chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tiền hàng, ngược lại thì khách hàng tự chịu trách nhiệm.
-Trong trường hợp đặc biệt, bất khả kháng (hàng tắc biên, thiên tai…) khiến hàng hóa về chậm hơn dự kiến, nếu hàng về sau 45 ngày kể từ ngày hàng được xuất khỏi kho TQ của VCLD thì chúng tôi sẽ chia sẻ rủi ro với khách hàng (thời gian vận chuyển sẽ không tính các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật, 2 bên sẽ cùng thương thảo tùy từng trường hợp cụ thể, số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá giá trị tiền hàng khách hàng mua trong đơn hàng). Chúng tôi được phép miễn trừ trách nhiệm trong những trường hợp đặc biệt như chiến tranh, dịch bệnh bùng phát.