Đầu tiên, Vận chuyển Lạc Đà (VCLĐ) xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng hợp tác với chúng tôi, đồng nghĩa với việc chấp thuận hoàn toàn các quy định do chúng tôi đưa ra. Trước khi sử dụng dịch vụ, đề nghị quý khách đọc kỹ các điều khoản mà chúng tôi đưa ra. Mọi thắc mắc khiếu nại sẽ được giải quyết dựa theo quy định này và các quy định do các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.
Định nghĩa
– Khách hàng: là các cá nhân, tổ chức, pháp nhân trên lãnh thổ Việt Nam, có nhu cầu đặt hàng trên các sản thương mại quốc tế thông qua website hệ thống của VCLĐ
– Vận chuyển Lạc Đà (VCLĐ): là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dặt hàng hộ, logistics vận tải 2 chiều Trung – Việt, có chức năng như một đơn vị trung gian tiến hành đặt hàng (mua hộ trực tuyến, order hộ) các mặt hàng được đăng tải trên các trang giao dịch thương mại điện tử quốc tế như taobao, 1688, tmall…
– Người bán: là cá nhân, doanh nghiệp đăng bán các mặt hàng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế: taobao, 1688, tmall, pinduoduo…
1.Về quy định đặt hàng
-Khách hàng tiến hành tạo tài khoản, đăng nhập và lên đơn hàng bằng công cụ của chúng tôi. Xem hướng dẫn TẠI ĐÂY
-Đặt cọc: khách hàng cần đặt cọc 70-100% giá trị đơn hàng, có thể đến trực tiếp văn phòng công ty hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng công ty
-Sau khi khách hàng lên đơn, tiến hành đặt cọc theo quy định, trong khoảng 24h nhân viên đặt hàng của chúng tôi sẽ đặt đơn hàng thay đổi trạng thái để khách hàng tiện theo dõi
-Thời gian hàng về: Shop Trung Quốc thường sẽ phát hàng trong khoảng 24-72h sau khi đặt hàng, tuy nhiên có một số shop không có sẵn hàng, nếu shop không có sẵn hàng hoặc thời gian phát hàng quá lâu, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng, trao đổi về vấn đề này.
+Vận chuyển nội địa Trung: thông thường sẽ khoảng từ 3-5 ngày đối với hàng chuyển phát nhanh, 5-10 ngày đối với hàng chuyển phát thường
+Vận chuyển từ Trung về Việt Nam: thời gian thông thường từ 3-5 ngày từ khi hàng được ký nhận ở kho trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ (trừ các trường hợp đặc biệt thay đổi chính sách phía hải quan, trường hợp này xảy ra chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng)
-Thanh toán hoàn tất đơn hàng: Sau khi hàng về kho Việt Nam, nhân viên của chúng tôi có trách nhiệm thông báo đến khách hàng. Quý khách có thể đến kho nhận hàng trực tiếp hoặc gọi ship, tuy nhiên trước khi hàng được xuất ra khỏi kho cần thanh toán nốt số tiền còn lại bao gồm tiền hàng còn thiếu, tiền phí ship nội địa Trung (nếu có), tiền vận chuyển về VN. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những khiếu nại trong thời gian 2 ngày sau khi khách hàng nhận hàng. Bạn vui lòng nhận hàng trong vòng 2 tuần sau khi nhận được thông báo hàng về, nếu quá thời gian trên, chúng tôi có quyền được thanh lý mà không chịu bất kỳ khiếu nại nào.
2.Yêu cầu về chủng loại hàng hóa
Chúng tôi nhận đặt hàng tất cả các loại hàng hóa trừ những loại sau:
Những loại hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa quốc cấm, hàng giả, hàng nhái các thương hiệu.
Những loại hàng hóa thuộc danh mục hàng dễ cháy nổ.
Những loại hàng hóa mang tính sát thương như dao, kéo…
Những hàng hóa là mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất…
Thuốc lá điện tử
Những vật dụng liên quan đến phòng chống dịch (Nước rửa tay, quần áo phòng hộ y tế, khẩu trang…).
Các sản phẩm điện thoại, linh kiện điện thoại, máy tính bảng, laptop, sạc dự phòng, các loại linh kiện nhái của các thương hiệu lớn.
….
Chúng tôi có quyền từ chối, và không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan nào nếu quý khách cố tình đặt mua và vận chuyển những mặt hàng trên.
3.Trả lại hàng cho nhà bán Trung Quốc
Nhằm hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro, chúng tôi có hỗ trợ khách hàng thương lượng, trả lại hàng cho nhà bán trong những trường hợp sau:
-Nhân viên của VCLĐ sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với bên người bán để gửi trả lại hàng. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình khách hàng sẽ phải chịu và được thiết lập là 1 đơn hàng vận chuyển ngược từ Việt sang Trung
-Khi bên người bán gửi trả lại hàng mới (hoặc bảo hành xong sản phẩm) chúng tôi sẽ tính là 1 đơn hàng mới và tính các chi phí vận chuyển hộ, chúng tôi chỉ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng giao dịch với người bán
-Trường hợp nếu hàng được gửi ngược qua bên nhà bán, họ không bảo hành hay không gửi hàng mới mà đồng ý hoàn tiền, thì chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hoàn lại đúng số tiền của món hàng mà người bán đã trả lại, các phí dịch vụ khác sẽ không được hoàn lại.